โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

17/6/53

ทักทาย ยุทธนา(ซื้อยิ้ว) + งานแต่งงานของ อุดร


ถึง มนตรี

นานแน่มาก สามารถเป็นตัวประสานงาน คอยเป็นสื่อกลางให้เพื่อนๆได้พบกัน คุยกัน ทางโลก internet ได้อย่างยอดเยี่ยม

เราว่าดีนะ แม้จะไม่ค่อยได้มีโอกาสพบกัน ก้อสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ สร้างความคุ้นเคยมากขึ้น ทุกคนต่างมีภาระหน้าที่ไม่เหมือนกัน

เวลาว่างก้อไม่ตรงกัน (เราคนนึงละ ที่อยู่ในประเภทนี้ ) เราจึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆหันมาใช้ เมลล์ สื่อสารกันมากๆ หรือ ออนเอ็มบ้างก้อยังดี

เรามาประชุม กทม.หลายวันแล้ว พรุ่งนี้มีนัดดวลวงสวิงกับ ผู้การฯ ณรงค์ ศิวาพานิช และ ผู้ว่าฯ บุญส่ง ที่สนามแถวๆชานเมือง กทม.

ผลการประทะเป็นอย่างไร จะรายงานผลให้ทราบครับ
จาก: อวยพร นิลกำแหง (uaypaurn@hotmail.com)
ส่งเมื่อ: 16 มิถุนายน 2553 21:27:22

งานแต่งงาน อุดร จัดช่วงเช้าใช่หรือปล่าว เราต้องหาเวลาไปร่วมให้ได้ แต่สายๆ ต้องเข้า กทม. แล้วเจอกันนะเพื่อน

อวยพร นิลกำแหง

1 ความคิดเห็น:

นพ กล่าวว่า...

ขอให้มาเหอะ..แป๊ปก็ยังดีกว่าไม่มานะ