โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

24/8/53

อวยพร ยินดีตอนรับเพื่อนๆ


หวัดดี เพื่อน

ต้องขอโทษที่ตอบช้า เพิ่งมีเวลาเปิดอ่านครับ
ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อนที่ยังคิดถึงกันอยู่ ในรุ่นก้อน่าจะมีเรานี่แหล่ะที่ไม่ได้เข้ามาสังสรรค์กับเขาเลย จะบอกว่าไม่ว่างก้อไม่ได้ เหมือนแก้ตัว
ไม่กล้านัดใครเลย ถึงเวลาจริงๆแล้วไปไม่ได้ งานที่ทำอยู่มันเป็นอย่างนี้จริงๆนะ
เรื่องที่เพื่อนจะมาเที่ยวลำปางนั้น ไม่มีปัญหา ยินดีต้อนรับเสมอ จะมาเมื่อไรแจ้งล่วงหน้าด่วน มีที่ให้เลือกหลายที่ อย่าให้เกิน ภาคเหนือก้อแล้วกัน( กำแพงเพชร ยัน แม่ฮ่องสอน)
สำหรับ อุทยานแห่งชาติน้ำตกแจ้ซ้อนนั้น จะไป survey ให้เร็วๆนี้ นอน 1 คืน แล้วรุ่งขึ้นไปแวะเที่ยวศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย (อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง) ดูการแสดงของช้างรอบ 10.00น.
อยากนั่งช้างก้อได้ นอนอีก 1 คืน(ที่รีสอร์ทช้าง)ก้อได้ แล้วค่อยกลับ พล. เพื่อนวางโปรแกรมาก้อแล้วกัน
นั่นคือทางเลือกที่ 1 สำหรับทางเลือกที่ 2 ยาวไปถึง ชม.เลยนะ คือเดินทางขึ้นไปนอนบนโครงการหลวงบ้านวัดจันทร์ (160กม.จาก ชม. ห่างจากปาย 37 กม.) ถ้าไปแล้วจะติดใจ
อากาศเย็นสบาย กลางคืนหนาวหน่อย ประมาณ 14-15 องศา กลางวันประมาณ 20-21 องศา ถือว่าโอเคนะสำหรับฤดูนี้ หน้าหนาวไม่ต้องพูดถึง การเดินทางสะดวก ลาดยางตลอด
แต่ใช้เวลาหน่อย ถึงแล้วจะหายเหนื่อย บ้านพักสุดยอด รับรองได้กว่า 60 คน เพราะเป็นสไตล์ Log home หลายหลัง,ทางเลือกที่ 3,4,5...... ยังนึกไม่ออก อยากไปไหนก้อบอกแล้วกันครับ

ลืมบอกไปทั้งหมดที่ฝอยมานั้น ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ยินดีบริการเพื่อนเสมอ( นานๆจะได้รับใช้สักที) คงเตรียมเฉพาะอาหารพิเศษ เช่นกับแกล้มเหล้า อะไรทำนองนี้ก้อพอครับ
เท่านี้ก่อนนะ เราเตรียมเข้า กทม. ไปราชการ 2-3 วัน

อวยพร 089-2041566

ไม่มีความคิดเห็น: