โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

21/12/53

รายงานการประชุมโดย...ว่าที่ ร.ต.อุดร ชมกุล‏

เมื่อ ๑๙ ธ.ค.๕๓ เวลา ๑๙๐๐ ชมรม พ.พ.๑๔,๑๖ จัดให้มีการประชุมสรุปผลรายได้จากการจัดงานราตรีสองแคว เมื่อ ๒๐ พ.ย.๕๓ ที่ผ่านมา ณ ร.ร.กวดวิชาสุดประเสริฐ ถนนทิพย์เสนา ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมดังนี้ คุณอนันต์ สิทธิรุ่งโรจน์ พร้อมภรรยา ,พ.อ.เชาว์ เกตุดี พร้อมภรรยา ,คุณประสพ มั่นแก้ว พร้อมภรรยา, คุณคำแสน กิจสมบูรณ์ , อจ.สุวัฒน์ ศรีทอง , รอง ผอ.ธงชัย เพ็ชรรักษ์ , คุณพีระพล เจริญทิม , คุณยงภิต มาลีรัตน์ ,คุณนพดล จันทร์จำเนียร, คุณชัยรักษ์(อู๋) , ผศ.สุชาติ สุดประเสริฐพร้อมภรรยา และว่าที่ ร.ต.อุดร ชมกุล (เมื่อเอออรี่ รีไทร์ อิอิ) ผู้รายงาน อ้อเกือบลืมมีเพื่อนมาร่วมประชุมอีกคนชื่อคุณบรรจงฯ (นามสกุลจำไม่ได้) บอกว่าคุณวัลลภ ศรีแสงฉายให้มาร่วม ประชุมด้วย ปัจจุบันบอกว่าประกอบอาชีพส่วนตัวอยู่ที่หมอชิต ๒ กทม.

วาระการประชุมที่ ๑ สืบเนื่องจากการประชุมหลังการจัดงานฯ ยังมีความคลาดเคลื่อนในเรื่อง

รายได้ที่ยังไม่ลงตัวจึงมีการจัดประชุมเร่งด่วนขึ้นเพื่อมาช่วยระดมสมองกันอีกครั้ง สุดท้ายสรุปรายได้สุทธิประมาณ ๘ หมื่นกว่าบาท (ตัวเลขที่แน่นอนอยู่ที่ อจ.ยุพินครับ)

วาระการประชุมที่ ๒ ตามที่มีโครงการจัดทำเหรียญจัดตั้งกองทุนเพื่อการกุศลนั้น และจะจัดให้มีการประชุมสัญจรที่รีสอร์ตของคุณวุฒิศักดิ์ฯ (แม้ว) ในวันที่ ๒๕ ธ.ค.๕๓ (ตรงกับวันคริสมาส) เพื่อนำข้อมูลของทางพิษณุโลก และ กทม.มาหาข้อสรุปเพื่อดำเนินการในขั้นต่อไป สำหรับตัวแทนของพิษณุโลกที่จะเดินทางไปประชุมขั้นต้นก็มี คุณอนันต์ สิทธิรุ่งโรจน์ พร้อมภรรยา ,พ.อ.เชาว์ เกตุดี พร้อมภรรยา และคุรพีระพล เจริญทิมพร้อมภรรยา โดยรถตู้ของ อจ.สุรินทร์ ศรเพชร และทางชมรมมีมติสนับสนุนเงินจำนวน ๓,๐๐๐ บาท ในการเดินทางไปประชุมครั้งนี้ หากมีเพื่อนๆที่เปลี่ยนใจจะไปร่วมด้วยก็ส่งชื่อให้รองเม้งนะคร้าบ สำหรับผมติดทอดผ้าป่าที่กำแพงเพชร เพราะเป็นกรรมการกับเขาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: