โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

20/1/54

ถ่ายนู๊ดครั้งแรก‏

หนุ่มสาวคู่หนึ่งใช้เวลาด้วยกันเป็นคืนแรก หลังผ่านพิธีแต่งงานมาหมาดๆ ฝ่ายเจ้าสาวเข้าไปอาบน้ำก่อน และออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดคลุม สามีจอมโอ่ ก็เอ่ยปาก

“ที่รัก ตอนนี้เราก็แต่งงานกันแล้ว คุณถอดเสื้อคลุมให้ผมดูหน่อยน่ะครับ”

ภรรยาสาวแสนสวยจึงเปิดเสื้อคลุมออก ฝ่ายสามีถึงกับตะลึง และร้องอุทาน

“โอ้โห้ คุณช่างสวยเหลือเกิน ให้ผมถ่ายรูปคุณได้ไหม”

“ถ่ายรูปเหรอค่ะ ” หญิงสาวถามอย่างงงงวย

“ใช่แล้วที่รัก ผมจะได้เก็บภาพความสวยของคุณไว้ในหัวใจผมตลอดไปไง”

หญิงสาวยิ้มหวานและปล่อยให้เขาถ่ายรูป จากนั้น ชายหนุ่มก็เข้าไปอาบน้ำบ้าง และ ออกมาด้วยชุดคลุม หญิงสาวจึงถามเขาว่า

“คุณจะใส่ชุดคลุมทำไมล่ะค่ะ ตอนนี้เราแต่งงานกันแล้วน๊า”

ทันทีที่ชายหนุ่มถอดเสื้อคลุม หญิงสาวถึงกับร้องอุทาน

“โอ้ โอ้ โอ้ ขอชั้นถ่ายรูปหน่อยน่ะ” ชายหนุ่มยิ้มกระหยิ่ม และ ถามว่าจะถ่ายทำไม

“ชั้นจะได้เอารูปไปอัด และ ขยาย “อะไร ๆ ” ให้มันใหญ่ขึ้นได้ไง”

ไม่มีความคิดเห็น: