โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

11/5/55

เพื่อน พ.พ.14/16 เราไม่ทิ้งกันใช่มั้ยครับ‏

ผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมป้อม(อภิชาติ เสือทยาน) เพื่อน พ.พ. 14/16 ของเรามาเมื่อไม่กี่วันมานี้ พบเห็นเพื่อนของเราแล้วก็รู้สึกสงสาร เพราะป้อมมีอาการลิ้นแข็งพยายามจะพูดกับเรา แต่ฟังแล้วไม่รู้เรื่องเลย ใครที่มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนบ้าง เพราะเขาจะดีใจมากๆ เช่น พ.อ.อ.ประวิทย์ เจียมตระกูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กำแพงเพขร ก็ไปเยี่ยมมา ป้อมเขายังเก็บกล่องของฝากที่มีชื่อ พ.อ.อ.ประวิทย์ฯ ไว้อวดเพื่อนๆเลย อีกประการหนึ่งผู้ที่ดูแลป้อมเขาอยู่ตอนนี้ก็คือลูกชายคนโต (นายอภิชิต เสือทยาน) ซึ่งจบปริญญาตรีนิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยนเรศวร เห็นแล้วก็มีความรู้สึกอยากจะช่วยเหลือเพื่อนเรา หากเพื่อนคนใดมีช่องทางที่จะช่วยเหลือให้ลูกชายของป้อมได้ทำงานบ้าง ก็น่าจะถือว่าเป็นการช่วยเหลือเพื่อนของเราด้วยทางหนึ่ง พวกเราอย่าลืมกันโว้ย ใครอยากดูเอกสารผมก็ได้แนบไฟล์มาให้ด้วยแล้ว นะ.! จะบอกให้.........................ช่วยกันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สมนึก อารีพงษ์somnuk_ari@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: