โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

1/10/55

เพิ่มเติมงานเลี้ยงแสดงความยินดี

เพิ่มเติมข้อมูลการงานเลี้ยง ซึ่งตกหล่นไป และมีเสียงทักท้วงทั้งทางอีเมล์และทางโทรศัพท์สายตรง ผมขอขอบคุณมาก ผมคงยังปรือ ๆ อยู่ ในงานเลี้ยง จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ไม่รวมเด็กเสริฟ และคนข้างโต๊ะอื่น ๆ จำนวนรวมทั้งสิ้น 31 ท่านครับ ที่ตกหล่นไปคือ คุณสถาพร ภู่ทองคำ,คุณบุญเรือง เกตุนิล, คุณวัลลภ ศรีแสงฉาย,ทนายสุวัฒน์(แดง) เพื่อนร่วมก๊วนชาวอุตรดิตถ์สนิทสนมกับพวกเรามาก และร่วมกิจกรรมของชมรมสม่ำเสมอ,ผู้คุม พ.อ.เชาว์ เกตุดี,ผู้คุมคุณมนตรี ศีรภิรมย์ และผม รวม 6 ท่าน ในระหว่างที่เดินจะขึ้นรถ พ.อ.สุรชัย สบประสงค์ ดาวรุ่งเล่าเรื่องตลกคนใหม่ ได้เล่าเรื่องตลกให้ผมฟัง 1 เรื่อง ลองอ่านดูนะ เรื่อง มี sex กับครู เย็นวันหนึ่ง ลูกชายอายุ 12 ปี กลับมาบ้าน เล่าให้พ่อฟังว่า " พ่อครับ พ่อครับ วันนี้ผมมี sex กับคูรมาครับ" พ่อฟังแล้ว " โอโฮ้ ลูกเก่งมาก เป็นความใฝ่ฝันของพ่อสมัยเด็ก ๆ เลยนะเนี้ย ทำได้ยังไงว๊ะ ลูกเราเก่งจริง ๆ ไป ไป พ่อจะให้รางวัล ไปซื้อมอเตอร์ไซด์กัน เก่งมากลูก เก่งมา พ่อพูดไม่ขาดปาก" หลังจากซื้อมอเตอร์ไซด์แล้ว "เอาเลยลูก ลองขี่ให้สมใจ เป็นของขวัญคนเก่งของพ่อ พร้อมกับตบบ่าลูก" ลูกบอกว่า " พ่อครับ พ่อครับ ไว้วันหลังค่อยขี่ได้มั๊ยครับ ผมยังเจ็บตูดอยู่เลย" 555555555555 ................................................

ไม่มีความคิดเห็น: