โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

3/10/53

ม.ศ.1.6


โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ชั้นม.ศ.1.6
แถวหน้าจากซ้ายไปขวา (คุณครูประจำชั้น ลัดดา อินทสอน )เพื่อนที่รักเราส่งรูปมาให้เพื่อนๆดูนะเพื่อให้ เพื่อนระลึกความหลังของเรา(41ปีที่ผ่านมา/2512)
1.อำพล สิทธิผล 2.สุธน อิ้มทับ 3.ประพิศ พานิชผล 4.หิรัญ มาตย์ชาวนา 5.พงษ์เทพ โพธิ์ศรี
6.สุวรรณ ร่มสบาย 7.บรรเทิง เมฆทับ 8.จิระศักดิ์ ตั้งใจ 9.บุญรักษ์ เชลงพจน์สกุล 10.พงศ์พันธุ์ วังซ้าย
11.เชิงชาย เก่งพานิช 12.เจริญชัย อรรถโกมล 13.บุญส่ง คำสุข 14.วรพจน์ สราญรมย์
แถวสอง
1.ประเสริฐ รัตนโชติ 2.ชาตรี สุขแสง 3.สิงหา สีทอง 4.สิริพงษ์ เชียงบ้านโคน 5.สมพงษ์ ชัยเชย
6.บุญเสริม ปั้นประเสริฐ 7.บุญรอด ขุนมธุรส 8.อนันต์ เพชรนิตย์ 9.เพิ่มศักดิ์ ศรีสม 10.ทรงธรรม สร้อยเพชร 11.ประทีบ ชัยวีระพันธ์เดช 12.เสน่ห์ ด้วงทอง 13.ชูขาติ กงจักร์ 14.กิติศักดิ์ ณรงค์พิทักษ์
แถวหลังสุด
1.สุวิชัย โคกสูงเนิน 2.วีระเดช พุ่มอิ่ม 3.มานพ ทับเกตุ 4.หมวกชัย จตุรัตน์ 5.กิมฝ่า หอวรรณภากร
6.สมนึก ศรีวรรถนียากูณ 7.วุฒิชัย แซ่เจียว 8.รังสรรค์ จันทสุข 9.ยม ชำนาญต่าย 10.จำเนียร ช่อจำปี 11.ธีระชาติ คุณสิน 12.เฉลิมศักดิ์ แพ่งสมบูรณ์ 13.ศิลปชัย สรรวิจิตร
เราขอชื่นชมในระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเรายังเหนียวแน่นเหมือนเดิม บางคนเจริญเติบโตในหน้าที่ราชการเช่น รังสรรค์ จันทสุข(รอง ผอ.รร.พิษณุโลกพิทยาคม บางคนมียศนำหน้าเช่น ยม ชำนาญต่าย บางคนประกอบธุรกิจตั้งแต่เรียนจบจนเป็นเถ้าแก่มีลูกทันใช้เช่น สมนึก(ชอ) เป็นต้น เพื่อนๆที่เราได้ให้ชื่อมานี้
ไม่ปรากฎในเอกสารรุ่นของเราที่เหลือน้อยลงทุกที หลายๆคนจากไปไม่มีวันกลับวึ่งเพื่อนๆก้ไม่เคยลืม ได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ทุกปี เราคงเหลือกันก็แต่เพื่อนที่ยังตอต่อกันในปัจุจุบัน เพื่อนในรูปหลายคนได้สูญหายไปไม่มีข่าวคราว เราหวังรูปที่เราส่งมาจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆได้ติดตามข่าวสารกันต่อไปรักเพื่อน จากเรา พงศ์พันธุ์ วังซ้าย 2 ตุลาคม 2553 , 21.45 น

ไม่มีความคิดเห็น: