โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

29/10/53

ข้อแนะนำจากคุณพงศ์พันธ์ เรื่อง blog

หวัดดีเพื่อนรักทั้งสี่ท่าน
พอดีเมื่อคืนนอนดึกมากๆ ตามประสา สว ก็เลยเปิดบล็อกชมรมดูเพราะบางทีอยากแนะนำพรรคพวกหรือผู้ใหญ่
ดูบล๊อกความรักความสามัคคีของชมรมเรา
พอเปิดแล้วอ่านที่ มนตรีทำนั้นดีมากๆแล้ว และเวลานี้มีช่างภาพกิติมาศักดิ์มาอีก(อ.สุรินทร์)มาอุทิศตนทำให้ เราชื่นชมมามากๆนะทบทวนดูก็เลยมีข้อคิดเสนอมาดังนี้
1. เราเคยเห็นพ.ต.อ.พิษณุ เขียนในจดหมายสมัย แผ่นพับที่มีวัตถุประสงค์ชมรม เราจึงเสนอมาว่าใส่ดีไหม

2. ใส่ชื่อประธานฯที่เคยมีมา เมื่อไหร่ มีกี่คนแล้ว ทำอะไรไปบ้างและล้มหายตายจากไป เพื่อให้พวกเราได้ชื่นชมผลงาน ความสามัคคึและการ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนจนปัจจุบันเป็น ท่านบุญส่ง และเราก็จำได้ว่าต้นปีเคยทำสานต์จากประธานท่านบุญส่ง ส่งมาถึงเพื่อนๆ เอาลงด้วยดีไหม มันจะดูดีนะ อีกอย่างคณะกรรมการชมรมก็ควรแจ้งเชฺิญเพื่อนๆที่เป็นราชการมียศตำแหน่งมาลงด้วย เช่น พันเอกก็หลายคน ระดับนายพลก็มีหลายคน เอาทั้งทหารตำรวจนะ ทำไมไม่เชิญมา ส่วนคณะทำงานก็ปิดทองหลังพระช่วยกันเขียนไปนะครับ

3. งานราตรีสองแคว 20 พย 53 ไม่เห็นมีอะไรลงในบล๊อก วัตถุประสงค์อะไร ทำไปทำไม เอาเงินที่ได้จะทำอะไรบ้าง ช่วยลงและ ออกเมล์ให้เพื่อนๆทราบด้วย เพราะเราเห็นความตั้งใจและ เวลาประชุมเหลือน้อยเต็มที เหลือเสาร์ที่ 30 ตค. 6 และ 13 พย 53 กิจกรรมในงานมีอะไรบ้าง เริ่มงาน เลิกงาน แนะนำที่พักในตัวจังหวัดให้เขาด้วยถ้าเขาไปงานกัน

4. เราต้องขออภัยนะถ้าสิ่งที่เราเสนอมาไม่ถูกใจ อีกอย่างเราเสนอนะทำไมไม่เชิญ อ.ทรงพรต ที่รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม มาออกหน้าออกตาหน่อย มันติดปัญหาอะไร หรือไม่ แล้ว จะได้เป็น ผอ.ตัวจริงอย่างไร ที่พูดเพราะว่า เราพอมีแนวทางการช่วยเหลือเพื่อนๆได้เช่น คุยกับ ผ.อ.เขตฯที่พิษณุโลก ที่ดูแล โรงเรียนให้ คุยกับเลขาใหญ่คณะกรรมการการศึกษาที่ โรงเรียนสังกัดให้ ที่เขาดูเลทั้งประเทศนะ พาไปพบเลยก้ได้ที่กระทรวง สามคุยกับประธานคณะกรรมมาธิการศึกษาแห่งชาติในรัฐสภาให้ สุดท้ายรัฐมนตรี เราก็ไม่ทราบความอยากของทรงพรตนะ และปัญหาการคุยก็ต้องมีค่าใช้จ่าย เฉพาะค่าอาหารต้อนรับขับสู้เท่านั้น ค่าวิ่งเต้นไม่มี ถ้าเจอ อ.ทรงพรต ใครที่สนิทลองถามหน่อยนะ ว่าเราเสนอมาแต่จริงๆแล้วก็ไม่อยากพูดเรื่องเงินทองอะไรนะ แต่ต้องเข้าใจนะ เพราะต้องเดินทาง พาเขาไปกินข้าวเลี้ยงดูเขาอย่างดี ค่าน้ำมันรถ ค่าโทร ไปทำธุระให้ มันยุ่งยากพอควรถ้าเขาสนใจจะได้ทำให้ ถ้าไม่สนใจก็ไม่เป็นไร

5.ในบล๊อกควรมีปฎิทินอะไรบ้างทั้งปี เอาพอสังเขปจะได้มองภาพรวม วางแผนกันได้ครับ

6.อนึ่งเพื่อนๆที่เสียชีวิตจากไปมีใครบ้างพอรวบรวมกันได้ไหม ลงมาเป็น list เลยชื่อ ประมาณห้าสิบคน ตายไปเมื่อไหร่ ค่อยรวบรวมก็ได้นะ เวลาประชุมก็ช่วยยกวาระเรื่องนี้เข้าประชุมด้วยนะ ทำที่ทำได้แล้วค่อยๆเพิ่มเติมภายหลัง ฝากไว้ด้วยครับ

รักและคิดถึงเพี่อนเสมอ
พงศ์พันธุ์-อิ๋ว

ไม่มีความคิดเห็น: