โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

31/3/54

รายงานการประชุม 26 มีนาคม 54

ชมรมศิษย์เก่า พ.พ. 14,16
สรุปสาระการประชุมกรรมการ
วันที่ 26 มีนาคม 2554 ณ ร.ร.กวดวิชาสุดประเสริฐ

ที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้จัดงานพบปะสังสรรค์และรดน้ำดำหัวอาจารย์ในวันที่ 13 เมษายน 2554 ณ บ้านอาหารอาตี๋น้อย (ทรีเฮ้าส์เดิม) เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ด้วยความเรียบร้อยโดยมีเพื่อนสมาชิกและครอบครัวมาร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน จึงได้กำหนดกิจกรรมและผู้รับผิดชอบดังต่อไปนี้
1. ฝ่ายประสานงานทั่วไป มีคุณอนันต์ (เม้ง) สิทธิรุ่งโรจน์ เป็นผุ้รับผิดชอบในการประสานงานที่มีประธานชมรม (คุณบุญส่ง เตชะมณีสถิต) และคณะทำงานทุกฝ่าย ในการติดตาม อำนวยการ และแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จ
2. ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มีคุณมนตรี ศรีภิรมย์ เป็นผู้รับผิดชอบ ได้มีการแจ้งให้สมาชิกชมรมส่วนหนึ่งทราบแล้วทาง e-mail และจะจัดทำหนังสือแจ้งสมาชิกทุกคนอีก 2 ครั้ง ในวันที่ 7 เมษายน 2554 เพื่อย้ำเตือนว่าการพบปะสังสรรค์ครั้งนี้เป็นการเลี้ยงรุ่นย้อนหลังปี 2553 ที่ได้งดไปเนื่องจากชมรมมีกิจกรรมงานราตรีสองแคว 53 และได้เรียนเชิญอาจารย์เก่ามารดน้ำดำหัวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์
3. ฝ่ายรับลงทะเบียน พ.ต.อ.พิษณุ รักการศิลป์รับผิดชอบรับลงทะเบียนสมาชิกโดยให้มีการรวบรวมข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน ทั้งที่อยู่ ที่ทำงาน และ e-mail address (ถ้ามี)
4. ฝ่ายการเงิน พ.อ. เชาว์ เกตุดี รับผิดชอบในการรับ-จ่ายเงินในการจัดงานโดยให้สมาชิกร่วมสมทบค่าใช้จ่ายคนละ 300 บาท ถ้ามีครอบครัวมาด้วยคิดเพิ่มเป็น 500 บาท
5. อาหารและเครื่องดื่ม คุณคำแสน กิจสมบูรณ์ รับผิดชอบการประสานงานกับร้านอาหารในส่วนที่เกี่ยวข้องกับรายการอาหารและเครื่องดื่ม (Soft drink) โดยจัดอาหารชุดจำนวน 8 รายการในราคาชุดละ 1000 บาท จำนวน 10 ชุดและเครื่องดื่มเหมาจ่ายคนละ 40 บาท คุณมนตรี
ศรีภิรมย์รับผิดชอบในการหาสุรา Red label และเบียร์สด
6. สถานที่ คุณคำแสน กิจสมบูรณ์ รับผิดชอบในการประสานงานกับร้านอาหารเกี่ยวกับการจัดสถานที่ เครื่องเสียง ดนตรี นักร้อง คุณมนตรี ศรีภิรมย์ จัดจอภาพนำเสนอผลงานและกิจกรรม โดย จ.ส.อ. อุดร ชมกุล และ อ.สุรินทร์ ศรเพชร เป็นผู้บันทึกภาพนิ่งและ VDO ผ.ศ. สุชาติ
สุดประเสริฐ จัดพระพุทธรูปและอุปกรณ์การรดน้ำดำหัว คุณธีระศักดิ์ เอื้ออริยกุลจัดทำป้ายไวนิล
7. งานพิธีการ
7.1 อ. รังสรรค์ จันทรสุข ประสานงานเรียนเชิญอาจารย์ แจ้งว่าได้รับการตอบรับว่าจะมาเป็นเกียรติประมาณ 8-10 ท่าน
7.2 อ. ธงชัย เพ็ชรรักษ์ จัดหาของที่ระลึกมอบอาจารย์โดยพิจารณาตามความเหมาะสม
7.3 คุณคำแสน กิจสมบูรณ์ จัดหาพวงมาลัยดอกมะลิคล้องคอและพวงมาลัยข้อมืออาจารย์
7.5 คุณนภดล จันทร์จำเนียร นำธงประจำรุ่นประดับในงาน
8. อื่นๆ ได้มีเพื่อนสมาชิกร่วมบริจาคเงินสมทบกองทุนของชมรม 2 ราย ดังนี้
8.1 คุณอานันท์ (ตู๋) บริจาคเงิน จำนวน 2000 บาท
8.2 คุณธราภรณ์ เผือกทอง บริจาคเงิน จำนวน 1000 บาท
ให้คุณมนตรีแจ้งและขอบคุณทางวารสารชมรมต่อไปและให้ประชาสัมพันธ์ในวันจัดงานด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: