โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

28/3/54

ข่าวประชาสัมพันธ์

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ร่วมรุ่น ชมรมศิษย์เก่า พ.พ.14-16 จากการที่คณะกรรมการชมรม ได้มีการจัดประชุม เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 54 ที่รีสอร์ทส่วนตัวคุณประสพ มั่นแก้ว เอื้อเฟื้อสถานที่ พร้อมหมูหัน 1 ตัว ประเด็นของการประชุม มีประเด็นเดียว ว่าจะจัดงานรุ่นและรดน้ำดำหัวอาจารย์ในวันไหนดีของเดือน เมษายน 54 ทีประชุมได้มีการถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง อภิปรายกันพร้อมยกเหตุผล(บรรยากาศ เหมือนการประชุมผู้แทนราษฎร์เลย เพียงแต่ว่าขอเค้าเวลายืนพูดไม่ได้ถือแก้วเท่านั้นเอง ขอเราถือแก้ว และถ้าคอแห้งระหว่างอภิปราย ก็จะจิบพร้อมกันไปด้วย) โดยเริ่มประชุม ตั้งแต่เวลา 15.00 น. จนถึงเวลา ประมาณ 24.00 น. ใช้เวลาเสนอความคิดเห็นกัน ร่วม 10 ชั่วโมง เป็นอันยุติ กำหนดจัดวันพุธที่ 13 เมษายน 2554

ดังนั้น จึงขอเรียนเชิญเพื่อนชมรมศิษย์เก่า พ.พ.14-16 ร่วมงานเลี้ยงรุ่นประจำปี และรดน้ำดำหัวอาจารย์ ในวันพุธที่ 13 เมษายน 54 ที่ร้านบ้านครัวตี๋น้อย(ทรีเฮาส์เดิม) ตรงข้ามโรงแรมพิษณุโลกธานี ถ.สายสนามบินเก่า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เริ่มงานตั้งแต่เวลา17.00 น. เป็นต้นไป

ขอชี้แจงเพิ่มเติม เหตุผลที่มาจัดช่วงนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 53 พวกเราได้จัดงานบอลการกุศลราตีสองแคว ซึ่งถ้าจะมาจัดงานอีกในเดือนธันวาคม ซึ่งใกล้กันมากกลัวเพื่อน ๆจะเหนื่อยกับการเดินทางโดยเฉพาะเพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัด หรือเพื่อนที่อยู่ในพิษณุโลกก็เป็นการรบกวนเวลามากเกินไป และเคยมีประสบการณ์มาครั้งหนึ่งแล้ว ที่สมัยรศ.สุชาติ สุดประเสริฐ เป็นประธานซึ่งจัดใกล้กันมาก 2 งาน เพื่อนมาร่วมงานน้อยมาก ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาจึงเลื่อนมาจัดในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งชมรมก็มีการจัดทุกปีอยู่แล้ว

ขอเรียนเชิญเพื่อน ๆ ทุกคนนะครับ มาร่วมงานเลี้ยงรุ่น ต้องบอกล่วงหน้าเพื่อน ๆ จะได้จัดเวลา และวางแผนถูกเนื่องจากพวกเราก็ทราบดีอยู่แล้ว ว่าเป็นวันหยุดยาว และบางคนมีภารกิจที่รับผิดชอบกับครอบครัวบ้าง,ที่ทำงานบ้าง,เที่ยวกับญาติบ้าง หรืออื่นๆ และไม่สามารถมาได้เพราะชนกัน อันนี้เราก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าคนไหนพอจะปลีกตัวได้ขอเชิญนะครับ ค่าใช้จ่ายในงาน ถ้ามาเป็นครอบครัว 500.-บาท แต่ถ้ามาเดี่ยว ๆ หิ้วปากมากอันเดียว 300.-ขาดตัว แต่ถ้าเพื่อนจะแถมให้มากกว่านี้ ก็ยินดีมากครับ และมีเพื่อน ร่วมรุ่น 2 คน บริจาคมาแล้วคือ อ.คุณอานันท์ นิรมล ปัจจุบันเป็นอาจารย์มหาวิทยาทักษิณ จ.สงขลา จำนวน เงิน 2,000.-บาท และอ.ธิราภรณ์ เผือกทอง โรงเรียนเฉลิมขวัญ สตรี 1,000.-บาท ชมรมฯก็ขอบคุณเพื่อนมา ณ.โอกาสนี้ และขอขอบคุณเพื่อนอีก 1 ท่าน คุณเพ็ญประภา สังข์เมือง ที่ชมรมได้ขอให้ซื้อพวงหรีด(สำรองจ่าย) ให้กับบิดาคุณเดชา รัตนามตกุลให้ก่อน ซึ่งคุณเพ็ญประภา ขอมอบเงินคืนให้กับชมรม จำนวน 500.-บาท ก็ขอบคุณเช่นกัน

และอย่าลืมติดตามข่าวสารชมรมได้ที่ http://pp14-16.blogspot.com/ นะครับ สามารถดูข่าวสารย้อนหลังได้ โดยไปที่คลังบทความ อยู่ด้านขวามือ ของเวปไซด์ และจะเรียงเป็นเดือน ๆไว้สามารถเข้าไปคลิก ดูบทความแต่ละเดือนได้ จาก มนตรี ศรีภิรมย์ e-mail : montri_sri1@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: