โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

9/9/54

จดหมายจาก U.S.A. คุณอำนาจ เชยพัฒนากุล

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน,

ก่อนอื่นผมต้องขอโทษเพื่อนๆ บางท่าน ที่ผมไม่ได้ส่งข่าวคราว (หรือไปร่วมงานกิจกรรมต่างๆ ของรุ่น) ในระหว่างที่ผมได้กลับมาเยี่ยมบ้านที่ พล. ในครั้งนี้.....ด้วยเพราะเหตุที่ว่า ช่วงระยะเวลามันค่อนข้างจะสั้นและจำกัด

แล้ว ผมขอขอบคุณบรรดาเพื่อนๆ ที่อยู่ในกรุงเทพ โดยเฉพาะเพื่อนโจ, แม้ว, ผู้การโต, จิตร (ชื่อใหม่ที่เปลี่ยนตั้งแต่สมัย มศ. 5: ณัฐนัย ภูวชัยวิเวทย์, ถ้าสมองผมยังทำงานเป็นปกติ), ยิ้ว (ที่ไม่ได้พบกันมานานมากกว่า 36 ปี - จากวันที่ได้แยกย้ายกันไปผึกวิทยายุทธ์หลังจากเรียนจบชั้น มศ. 5) และตุ้ม-เป็ด ที่ได้ร่วมกันจัดงานเลี้ยงส่งผมอย่างฉุกละหุก ในคืนก่อนวันเดินทางกลับมานิวยอร์ค - 30 สค. 2511

และในระหว่างที่แวะพำนักอยู่ที่ใน กท. ผมก็ได้มีโอกาสไปเดินยืดเส้นยืดสายเล่นที่ในสนามกอล์ฟ ทบ. ร่วมกับเพื่อนตี้ และ ผู้การโต (เจ้าของสนามฯ โดยพฤตินัย)....ที่อาจจะตอบคำถาม ที่บางคนตั้งข้อสงสัย แซวมาว่า ทำไมพวกเราจะต้องไปจัดงานเลี้ยงกันแต่ที่คลับเฮ้าส์ของสนามกอล์ฟ ทบ.?
(อ้อ ในขณะที่ กำลังซ้อมๆ ไดรฟ์ อยู่ที่ไดรฟ์วิ่งเรนจ์อยู่ ก็ได้เจอกับเพื่อนหนุ่ม - ผู้การศูนย์ผสมพันธุ์ฯ...โดยอย่างบังเอิญ, เสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสร่วมก๊วนเดียวกัน....เอาไว้โอกาสหน้านะครับท่านผู้การ)

เอาละครับ ต้องขอตัวกลับไปทำงานต่อนะ เพราะมีปัญหาต่างๆ ที่ลูกน้องเอามาวางกองสุมอยู่บนโต๊ะ เกือบๆ 6-7 ไฟล์
....OK, let me return back to reality !!!

ด้วยจิตคารวะ
อำนาจ

1 ความคิดเห็น:

จ.ส.อ.อุดร ชมกุล กล่าวว่า...

เสียดายไม่ได้เจอคนนิวยอร์คเลยนะงวดนี้ ตุลานี้เออรี่ รีไทร์แล้วนะ หางานให้ทำบ้างสิเพื่อน อิอิ