โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

1/1/55

พล.ต.ต.ณรงค์ ศิวาพานิช



รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.ณรงค์ ศิวาพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้ง ล้มป่วยกะทันหันและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2554 ขณะที่ไปต่างประเทศเพื่อไปเยี่ยมลูกที่เรียนอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยบินออกจากประเทศไทย ไปตั้งแต่ช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส แต่เมื่อเดินทางไปถึงกรุงลอนดอน ปรากฏว่า ประสบกับสภาพอากาศหนาวจัด ประกอบกับ พล.ต.ต.ณรงค์ ล้มป่วยกะทันหัน ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่อาการไม่ดีขึ้นจนเสียชีวิตในที่สุด

สำหรับ พล.ต.ต.ณรงค์ เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 31 รุ่นเดียวกับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก. ที่เพิ่งได้รับการโยกย้ายตำแหน่งจาก รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 มานั่งเก้าอี้ รอง ผบช.ก. ตามคำสั่ง ตร.ที่ 774/2554 เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา ด้าน นางลดาวัลย์ ศิวาพานิช ภรรยาจะเดินทางกลับมายังประเทศไทย วันที่ 1 ม.ค. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 15.30 น. เพื่อนำศพของ พล.ต.ต.ณรงค์ มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาในประเทศไทย

พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของ พล.ต.ต.ณรงค์ ว่าที่ รอง ผบช.ก.คนใหม่ ว่า ภายหลังเดินทางไปเยี่ยมลูกที่ประเทศอังกฤษ จึงทำให้โรคประจำตัว คือ อาการแพ้อากาศกำเริบขึ้นมา จึงต้องพักรักษาตัว อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แล้วจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากอาการช็อก และหัวใจวายเฉียบพลัน คาดว่า ประมาณอีก 3-4 วัน ภายหลังจากตรวจสอบหาสาเหตุการตายทั้งหมดอีก

ไม่มีความคิดเห็น: