โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์

โครงการหลวง ป่าสนวัดจันทร์
โครงการหลวงป่าสนวัดจันทร์

2/1/55

พล.ต.ต.ณรงค์ ศิวาพานิช

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เสียชีวิตกะทันหัน ที่กรุงลอนดอน คาดแพ้อาหารหลังทาน "พายสับปะรด" วันที่ 01 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 13:13:05 น.

Share

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย พล.ต.ต.ณรงค์ ศิวาพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.) ได้เสียชีวิตกะทันหันที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ขณะเดินทางไปพร้อมกับภรรยา เยี่ยมบุตรชายที่เรียนหนังสืออยู่ที่ประเทศอังกฤษ และมีกำหนดเดินทางกลับในวันที่ 31 ธันวาคม



ก่อนที่ พล.ต.ต.ณรงค์จะเสียชีวิตนั้นได้เข้าไปรับประทานพายสับปะรดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ จากนั้นก็เกิดอาการแพ้อาหารทำให้ริมฝีปากเจ่อบวมพอง หลอดอาหารขยายตัวไปอุดทางเดินหายใจ บุตรชายและภรรยาจึงได้แจ้งไปยังตำรวจประเทศอังกฤษ ทางตำรวจอังกฤษเดินทางมาที่เกิดเหตุพยายามใช้เครื่องช่วยหายใจเพื่อช่วยเหลือแต่ไม่ทัน



โดยศพของ พล.ต.ต.ณรงค์ ยังไม่ได้นำกลับมาเพื่อบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย เนื่องจากต้องรอผลการตรวจพิสูจน์เพื่อสาเหตุการตาย ที่ประเทศอังกฤษในวันที่ 4 มกราคมเสียก่อน จากนั้นจึงสามารถนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทยได้

ข่าวจากมติชนออนไลน์เมื่อ 1 ม.ค.55

1 ความคิดเห็น:

อุดร ชมกุล กล่าวว่า...

นับว่าเราได้สูญเสียเพื่อนที่กำลังมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีไปอีกคนแล้วนะ ขอให้ดวงวิญญาณของเพื่อนจงสู่สัมปรายภพด้วยเทอญ